หลวงตามหาบัวละสังขาร





เรามีชีวิตอยู่นี้
เราทำด้วยความเมตตา
สงสารต่อโลก "เราจะทำความดี"
ให้โลกทั้งหลายได้เห็นเป็นตัวอย่าง
เพราะหลังจากนี้แล้ว เราตายแล้ว
เราจะไม่มาเกิดในโลกนี้อีกต่อไป
เป็นตลอดอนันตกาล

คิดถึงหลวงตา คิดถึงคำสอนของหลวงตา



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทางสายกลาง

อุปสรรคของสมาธิ

หลวงปู่มั่นเล่าเรื่องพระธาตุพนม